Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Quảng cáo nội y của David Beckham có thực sự thô tục?

Ngay sau khi clip và ảnh chụp của David Beckham trong chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm nội y mới của H&M được tung ra, rất nhiều phụ nữ đã mê mệt bởi sự nam tính và nóng bỏng xuất phát từ cơ thể đầy mãnh lực của nam cầu thủ nổi tiếng này. Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi đó, Beckham cũng gặp không ít rắc rối khi một số nguồn dư luận chỉ trích quảng cáo của anh không hề thích hợp chiếu trên truyền hình bởi nó có tác động xấu đến trẻ em.


Mẫu quảng cáo nội y của David Beckham cho H&M bị một số người chỉ trích là thô tục và tắc trách

Gần đây, The Advertising Standards Authority (Cơ quan thẩm định tiêu chuẩn quảng cáo” đã nhận được 3 lời than phiền từ phía công chúng về những hình ảnh quá sexy của David Beckham trong quảng cáo đồ lót. Họ cho rằng cầu thủ này đã phô diễn quá mức khiến đoạn quảng cáo trở nên thô tục và tắc trách. Theo tờ Daily Star, Watchdog sau khi biết được tin tức trên đã xóa quảng cáo của David vì nó có thể đem đến nguy hại và xúc phạm chuẩn mực trách nhiệm xã hội.

H&M cho biết, quảng cáo nội y của Beckham hoàn toàn không có tính thô tục bởi tất cả ngôn ngữ cơ thể chỉ thể hiện chức năng và sự tiện lợi của sản phẩm. Cơ quan thẩm định tiêu chuẩn quảng cáo khẳng định: “Vì đây là quảng cáo đồ lót nên nó không quá sexy hay khiêu gợi quá mức. Đây cũng không phải là hành vi gì tắc trách. Cách tạo dáng và biểu cảm gương mặt của David Beckham ở mức độ quyến rũ vừa phải.”


Beckham được Cơ quan thẩm định tiêu chuẩn quảng cáo lên tiếng "bảo vệ"

Các chủ cửa hàng cũng lên tiếng bảo vệ mẫu quảng cáo của David và họ cho biết mẫu quảng cáo này hướng tới những khán giả ở độ tuổi trưởng thành từ 18 đến 39. Mặc dù có nhiều câu hỏi đặt ra về việc Beckham chỉnh sửa “của quý” của mình lớn hơn trong quảng cáo nhưng nam cầu thủ điển trai này quả quyết nói anh không bao giờ cần nhờ tới photoshop.



Clip quảng cáo trang phục nội y của David Beckham cho H&M

thời trang trẻ em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét